Žorvaldur Davķš ósįttur viš lagaval ķ Svartur į leik

Leikarinn Žorvaldur Davķš Kristjįnsson segist vera ósįttur viš žį Frank Hall og Įrna Sveinsson varšandi lagaval eitt ķ kvikmyndinni Svartur į leik ķ vištali viš Morgunblašiš ķ dag. Um er aš ręša lagiš "Žś og ég" eftir Hljóma sem var endurhljóšblandaš af Frank Hall meš góšum įrangri. Lagiš var notaš undir atriši meš Žorvaldi og Marķu Birtu og žótti žaš afar vel heppnaš.

Žrįtt fyrir žaš er Žorvaldur ósįttur žar sem hann hafši bent leikstjóranum Óskari Žór į lagiš sitt "Sumarsaga" sem kom śt įriš 2009. Óskar sagši Žorvaldi aš hann myndi bera hugmyndina undir žį Įrna og Frank sem sįu um tónlistina ķ myndinni. Sį fundur gekk ekki vel enda var löngu bśiš aš įkveša aš lögin ķ myndinni vęru frį žeim tķma sem myndin geršist eša ķ kringum aldamótin og aš lagiš "Sumarsaga" vęri einfaldlega of nżtt fyrir myndina.

Óskar sagši Žorvaldi frį nišurstöšu fundarins og var leikarinn hneykslašur yfir śtkomunni enda taldi hann aš staša hans ķ myndinni gęti hjįlpaš honum viš aš koma laginu ķ gegn.

Ķ vištali viš Moggann ķ dag hafši hann žetta aš segja:

Aušvitaš er žetta leišinlegt enda fannst mér lagiš smellpassa viš atrišiš ķ myndinni enda kómķskt og rómantķskt. "Sjįumst aftur" eftir Pįl Óskar var t.d. notaš ķ myndinni og gerši mikla lukku og ég sé ekki neina įstęšu fyrir žvķ aš "Sumarsaga" hefši ekki gert žaš lķka. Žar aš auki hefši Frank alveg mįtt leika sér meš žaš eins og hann gerši meš lagiš "Žś og ég". En aš žeirra mati var lagiš of ungt og spyr ég žį į móti, er "Žś og ég" ekki of gamalt?

En mašur er vķst leikari eftir allt saman en ekki tónlistarrįšgjafi og žvķ veršur mašur bara aš sętta sig viš žetta. Žetta er samt synd žvķ aš mér fannst lagiš alltaf henta karakterunum Stebba og Dagnżju vel.

Žorvaldur hefur kannski nokkuš til sķns mįls og hefši veriš fróšlegt aš sjį śtkomuna ef lagiš hefši veriš notaš. Annars eru vķst allir Ķslendingar bśnir aš sjį myndina nema hjónin ķ Kirkjubóli ķ Vašlavķk en Dagfarinn hvetur žau til aš skella sér ķ bęinn viš fyrsta tękifęri og sjį myndina!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband