Gullkorn: Frumsaminn texti um himneska įst

Žaš er vel viš hęfi į žessum degi aš opinbera gamalt ljóš eša gamlan texta sem ég samdi ķ 9. eša 10. bekk. Į žeim tķma var ég ķ hljómsveit sem spilaši ašallega žungarokk og tók įbreišur meš sveitum eins og Metallica og Megadeth. Ég var söngvarinn ķ žessari sveit og langaši einn daginn til aš sżna į mér mżkri hlišar og samdi žvķ žennan yndislega texta.

Mig dreymdi aš einn daginn myndi einhver śr hljómsveitinni semja lag viš textann en aldrei varš neitt śr žvķ. Sķminn er žvķ opinn og hefur reyndar veriš žaš ķ 8 įr.

Eins og venjan er meš Gullkorniš ętla ég aš birta textann ķ upprunalegri mynd. Njótiš vel og hafiš bréfžurrkur viš hendina.

Love in Heaven

I can show you heaven
Before you can count to seven
Come with me
Because I will let you see
What heaven is beautiful
And what God is faithful
We can walk on the sky
And use our wings to fly 
Both of us will be so glad 
Know that we are never going to be sad

We will never cry
Because we know were not going to die
Here on heaven we are always glad
No one can make us bad
We will always be together
And love each other
I will be yours
You will be mine
I will love you
And you will love me

Höfundur: Torfi Gušbrandsson 

Eins og sjį mį er sögusvišiš himnarķki og annašhvort var ég aš hugsa um yfirnįttśrulegan mann eša hreinlega nżlįtinn mann sem vildi taka makann meš ķ skošunarferš. Ég myndi litlu breyta ķ dag nema kannski lagfęra mįlfręšina hér og žar og henda inn kommum og punktum žar sem viš į. Annars er ég bara nokkuš sįttur en žess mį geta aš žetta er eini textinn/ljóšiš sem ég hef samiš į ensku.

Aš lokum vil ég koma sérstökum žökkum til Elfars Freys en hann varšveitti textann į harša disk sķnum ķ nokkur įr įšur en hann sendi mér hann.

Ps. Hvet lagahöfunda til aš hafa samband og glešilegan valentķnusardag!

Pic
Svona sį ég fyrir mér įstfangiš par ķ himnarķki į sķnum tķma.
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

DATS FUCKT UP

Davķš Sveinn Bjarnason (IP-tala skrįš) 14.2.2012 kl. 19:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband